Facebook Pixel Code
ฮวงจุ้ยร้านเสริมสวย ทำอย่างไรให้รวย

ฮวงจุ้ยร้านเสริมสวย ทำอย่างไรให้รวย

          ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่เก่าแก่ของจีน มีความหมายว่า "อยู่อาศัยให้สอดคล้อง" คำว่า "ฮวงจุ้ย" มาจากคำว่า ลม(ฮวง) และน้ำ(จุ้ย) ฮวงจุ้ยอาศัยหลักการของการไหลเวียนของพลังงานบนผืนโลก(พลังซี่) โดยพื้นฐานก็คือการสร้างสมดุลย์ระหว่างลมกับน้ำ โดยอาศัยผู้เชี่ยวชาญนักพยากรณ์ฮวงจุ้ย ซึ่งสามารถอ่านพลังงานของชี่และแหล่งที่มาของชี่ให้ออกเพื่อเสริมการนำเข้าหรือปิดกั้นให้ชี่ที่ดีสามารถเข้าได้และถ่ายเทชี่ที่เสีย
สำหรับร้านเสริมสวยก็เหมือนกับที่อยู่อาศัยหรือบริษัทห้างร้าน หากเรารู้ฮวงจุ้ย ก็จะเสริมให้กิจการ
          อาจารย์ศาสตรา พีระมาน ที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ย บอกกับเราว่า ฮวงจุ้ยร้านเสริมสวย ร้านบาร์เบอร์ สปา คลินิกเสริมความงาม ร้านทำเล็บ เป็นธุรกิจบริการเกี่ยวกับความสวยความงาม การจัดร้านให้ลูกค้าเห็นแล้วเกิดความประทับใจจนอยากเข้ามาใช้บริการเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถึงการบริการจะดีแค่ไหนหากลูกค้าเห็นหน้าร้านแล้วไม่ประทับใจก็อาจสูญเสียโอกาส 
          ฉะนั้นแล้วเราขอแนะนำวิธีการจัดฮวงจุ้ยร้านเสริมสวยเบื้องต้น เผื่อจะลองเอาไปปรับใช้ในร้านของคุณดูเป็นเบื้องต้นจากอาจารย์ศาสตรา พีระมาน ที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ย   


          1.ก่อนอื่นต้องวิเคราะห์ก่อนว่าฮวงจุ้ยร้านเสริมสวยของคุณเป็นระบบปิดหรือฮวงจุ้ยอาคารระบบเปิด ฮวงจุ้ยระบบปิดคือตัวอาคารที่มีฝาผนังกั้นล้อมรอบ มีประตูปิด-เปิด กำหนดทิศทางไหลเข้า ส่วนฮวงจุ้ยระบบเปิดเป็นอาคารระบบเปิดมุ่งเน้นไปที่ทิศด้านหน้า เป็นอาคารไม่มีประตูปิดเปิด การปรับสมดุลและการใช้พลัง ฮวงจุ้ยปัญจธาตุมากระตุ้นก่อเกิดพลังงาน บ้านหรืออาคารที่เป็นฮวงจุ้ยระบบเปิดมีอยู่ 8 ทิศโดยแบ่งเป็นทิศต่างๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ shorturl.at/vCKL2 เพื่อใช้คำนวนในการหาตำแน่งโชคลาภ ซึ่งอาจต้องใช้ผู้ชำนาญในการคำนวน แต่หากต้องการปรับเบื้องต้น ลองดูข้อต่อไปค่ะ 
          2.ร้านที่เป็นฮวงจุ้ยระบบปิด วิธีการหาตำแหน่งโชคลาภโดยไม่ต้องวัดองศา ให้แบ่งร้านออกเป็น 8 ทิศ นำไฟท้ายจักรยาน(ไฟกระพริบสีแดง) ไปวางในทิศต่างๆ ทิศละ 3 วันแล้วสังเกตดูความเปลี่ยนแปลงว่าทิศไหนเมื่อตั้งแล้ว มีลูกค้าเข้ามาที่ร้านมากที่สุด ตำแหน่งในทิศนั้นคือตำแหน่งโชคลาภประจำร้านของเรา เมื่อพบตำแหน่งโชคลาภให้เปิดไฟกระพริบกระตุ้นโชคในช่วงที่เปิดร้าน หากรู้สึกว่าลูกค้าเริ่มเข้าร้านน้อยลงให้เปิดไฟกระตุ้นโชคได้อีก หากเป็นไปได้ให้ย้ายจุดรับเงินไปไว้ในบริเวณตำแหน่งโชคลาภจะทำให้การเงินหมุนเวียนเข้ามาตลอด
          3.สำหรับร้านเสริมสวยที่เป็นฮวงจุ้ยระบบเปิด คือ ร้านเสริมสวยที่ไม่มีฝาผนังกั้นหรือมีผนังกั้นแต่ไม่มีประตูเปิด-ปิด เช่น ร้านเสริมสวยที่เปิดกิจการในห้างสรรพสินค้าที่ไม่มีประตูเปิด-ปิดของร้าน การหาตำแหน่งโชคลาภจะแตกต่างกันกับฮวงจุ้ยระบบปิดเพราะตำแหน่งกระตุ้นโชคลาภจะเปลี่ยนแปลงตลอดในแต่ละวัน โดยเปลี่ยนไปทุกๆ หนึ่งชั่วโมงครึ่งแต่เราสามารถกระตุ้นโชคได้ด้วยการ แบ่งร้านของเราออกเป็น 8 ทิศเหมือนกัน แต่วางไฟกระพริบในแต่ละทิศโดยวางไว้ราว 15 นาที หากยังไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการให้เปลี่ยนตำแหน่งในการวางไฟกระพริบกระตุ้นโชคไปทิศทางอื่น วิธีนี้ต้องหมั่นสังเกตด้วยตัวเราเอง 


          4. ร้านเสริมสวยที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าในการเลือกชัยภูมิของร้านเสริมสวยที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้านั้นค่อนข้างสำคัญ หากตั้งอยู่ในจุดที่มีกระแสการเคลื่อนไหวตลอด เช่นบันไดเลื่อน หรือใกล้ทางเข้าออก จะทำให้มีพลังทางด้านฮวงจุ้ย มากกว่าตำแหน่งที่ไม่มีการเคลื่อนไหว


          5. สิ่งสำคัญมากในการจัดฮวงจุ้ยร้านเสริมสวยคือ "กระจกเงา" ในศาสตร์ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ กระจกเงาถือเป็น ธาตุทองที่มีกระจายอยู่ทั่วทั้งร้าน การจัดฮวงจุ้ยร้านเสริมสวยต้องใช้ธาตุที่มาลดพลังของธาตุทองที่มีมากเกินไป นั่นคือธาตุน้ำที่เป็นโทนสีดำ ฟ้าหรือน้ำเงินเพราะหากมีธาตุทองมากเกินไปจะทำให้มีปัญหากับช่างหรือลูกจ้าง โทนสีที่ไม่เหมาะที่จะใช้ในร้านที่มีกระจกเงาหลายบานคือ โทนสีธาตุไฟที่เป็นสีแดง ชมพูหรือสีส้มและโทนธาตุไม้ เช่นสีเขียวแต่หากตกแต่งด้วยโทนสีของธาตุไฟไปแล้ว ให้นำธาตุตัวกลางมาแก้ฮวงจุ้ย คือธาตุดิน ลองเพิ่มของประดับร้านที่ทำจากดินเผาหรือรูปภาพที่เน้นสีเหลืองหรือสีน้ำตาลมาช่วยเสริม 


          6. "ไฟหมุน" ก็เป็นสิ่งสำคัญ ไฟหมุนแต่เดิมส่วนมากเป็นสีแดงและขาว ในศาสตร์ฮวงจุ้ยปัญจธาตุถือว่าเป็นธาตุไฟซึ่งทำลายธาตุทองซึ่งเป็นธาตุที่ปะทะกัน แต่หากเป็นแกนสีขาวสลับกับสีดำหรือสีน้ำเงิน ถือว่าเป็นธาตุที่ส่งเสริมกัน แต่ต้องติดตั้งในตำแหน่งที่ต้องกันกับธาตุน้ำถึงจะถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยปัญจธาตุ สำหรับร้านเสริมสวยที่เป็นฮวงจุ้ยระบบปิดหากสามารถคำนวณองศาที่รับโชคลาภได้ก็จะดีขึ้นไปอีกเพราะเป็นไปได้ว่าอาจติดตั้งในองศาที่อับโชค แต่หากติดไปแล้ว เราสามารถแก้ได้ด้วยการออกแบบซุ้มประตูเปลี่ยนองศาหรือใช้การไหลของน้ำตกบริเวณหน้าประตูทางเข้าเพื่อให้ได้องศาที่ดีที่สุด 
          อาจารย์ศาสตราแนะว่าฮวงจุ้ยแต่ละที่แต่ละแห่งของโลกไม่เหมือนกัน หากต้องการให้ได้ผลที่เด่นชัดจริงๆ ต้องทำทำการตรวจอย่างละเอียด แต่สิ่งสำคัญที่ต้องควบคู่กันคือ ความสะอาดของร้าน การบริการและทักษะฝีมือช่าง ดังนั้นการทำร้านเพื่อบริการสักร้านให้ประสบความสำเร็จต้องทำหลายอย่างควบคู่กันทั้งหลักฮวงจุ้ย ทั้งงานสถาปัตย์งานออกแบบในการสร้างความสมดุลย์ระหว่างพื้นที่(space)กับอารมณ์(mood) รวมถึงดวงชะตาวันเดือนปีเกิดของผู้เป็นเจ้าของ
           หากสนใจเฟอร์นิเจอร์ที่เสริมฮวงจุ้ย ลองแวะมาดูที่ร้านเสรีชัยบิวตี้  และหากสนใจศาสตร์ฮวงจุ้ยอย่างละเอียด ติดต่ออาจารย์ศาสตรา พีระมานได้ที่ ไลน์ "ฮวงจุ้ย ปัญจธาตุ" หรือโทร.061-978-4649, 062-619-2225 เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sereechaibeauty.com

Photo Credit : www.pinterest.com

(หมายเหตุ: ฮวงจุ้ยเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญานในการตัดสิน)  
 

Tags

เลือกจากหมวดหมู่

เรื่องน่ารู้

ฮวงจุ้ยร้านเสริมสวย ทำอย่างไรให้รวย

ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่เก่าแก่ของจีน มีความหมายว่า "อยู่อาศัยให้สอดคล้อง" คำว่า "ฮวงจุ้ย" มาจากคำว่า ลม(ฮวง) และน้ำ(จุ้ย) ฮวงจุ้ยอาศัยหลักการของการไหลเวียนของพลังงานบนผืนโลก(พลังซี่) โดยพื้นฐานก็คือการสร้างสมดุลย์ระหว่างลมกับน้ำ โดยอาศัยผู้เชี่ยวชาญนักพยากรณ์ฮวงจุ้ย ซึ่งสามารถอ่านพลังงานของชี่และแหล่งที่มาของชี่ให้ออกเพื่อเสริมการนำเข้าหรือปิดกั้นให้ชี่ที่ดีสามารถเข้าได้และถ่ายเทชี่ที่เสีย สำหรับร้านเสริมสวยก็เหมือนกับที่อยู่อาศัยหรือบริษัทห้างร้าน หากเรารู้ฮวงจุ้ย ก็จะเสริมให้กิจการ